ตกแต่งภายในบ้านฉบับคนมี "งบจำกัด" แต่อยากได้บ้านที่ดูแพง

ตกแต่งภายในบ้านฉบับคนมี "งบจำกัด" แต่อยากได้บ้านที่ดูแพง

1. ใช้สีที่เหมาะสม

ทริคง่ายๆที่สุด คือ การเลือกใช้สีในการตกแต่งภายในบ้านแค่เลือก 'จับคู่สี' ช่วยให้บ้านของคุณดูหรูหราและแพงขึ้นได้ ในการเลือกสีควรเลือกสีที่เหมาะสมกับการตกแต่งภายในบ้าน เช่น คุณสามารถใช้สีเข้มอย่าง สีดำ น้ำเงินเข้ม และเทาเข้ม ในการตกแต่งห้องส่วนตัว หรือ ห้องนอน ตัดกับการสีอ่อน เช่น น้ำตาลอ่อน ครีม ขาว เพื่อเพิ่ม Contrast สีได้อย่างลงตัว ส่วนสีอ่อนๆ เช่น สีขาว หรือ สีครีม จะเหมาะสมกับการตกแต่งห้องนั่งเล่น หรือ ห้องรับแขก เพื่อทำให้ภายในห้องส่วนนั้นดู สว่าง โปร่งโล่ง ดูไม่อึดอัด 

 

2. ใช้ของตกแต่งสำหรับบ้าน

การใช้ของตกแต่งสำหรับบ้าน เช่น เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน โต๊ะวางของ โซฟาเล็ก ผ้าม่าน และของตกแต่งงานศิลปะ เช่น ภาพวาด รูปปั้นเล็กๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยให้บ้านของคุณดูหรูหราและแพงขึ้น โดยไม่ต้องใช้งบสูงมากนัก

 

3. ใช้แสงสว่างที่เหมาะสม

การใช้แสงสว่างสามารถช่วยให้บ้านของคุณดูหรูหราและแพงขึ้นได้ คุณสามารถเลือกใช้แสงสว่างจากหลอดไฟ LED หรือไฟหลอดไฟสีเหลืองอ่อน ซึ่งจะช่วยให้บ้านของคุณดูอบอุ่นและเป็นกันเอง

โดยสรุป การตกแต่งภายในบ้าน ทุกคนอาจจะมองว่าต้องใช้งบประมาณที่สูง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เสมอไป แต่หากคุณมีเคล็ดลับการออกแบบภายใน งบที่จำกัดก้ไม่ได้เป็นอุปสรรคอีกต่อไป เพราะเราสามารถใช้มันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเลือกใช้วัสดุและสีที่เหมาะสม ซึ่งทำให้บ้านของคุณดูหรูหราและแพงขึ้นได้อย่างง่ายดาย

 

บริษัท อิมเมจิ้น กรุ๊ป จำกัด
" ให้บริการอย่างยุติธรรมและโปร่งใส ด้วยการควบคุมและบริหารงบประมาณ "


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สนใจงาน บิ้วอิน ออกแบบตกแต่งภายใน ติดต่อสอบถามใช้บริการกับเราที่

LINE : @imaginegroup

FB : www.facebook.com/imaginegroupkorat

เบอร์โทร์ : 090-2362271, 081-9764222, 083-464-5449, 044-063-872

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้