5 เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินสไตล์ มินิมอล-มูจิ

5 เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินสไตล์ มินิมอล-มูจิ

ชั้นวางของบิ้วอิน

ลักษณะ : เน้นการจัดวางองค์ประกอบให้ดูเรียบง่าย เป็นระเบียบ และมีขนาดที่พอดีกับพื้นที่ เพื่อให้สามารถจัดเก็บหรือวางของต่าง ๆ ได้อย่างเรียบร้อย สวยงาม และ ชั้นวางของบิ้วอินชั้นหรือมีช่องวางเว้นระยะที่เหมาะสม เน้นดีไซน์เส้นโค้งมน เพิ่มความละมุนและความเป็นเอกลัษณ์ภายในบ้าน

วัสดุและโทนสี 
: เน้นเป็นโทนสี ขาว น้ำตาลอ่อน จากวัสดุปิดผิวลามิเนตลายไม้

 


เตียงนอนบิ้วอิน

ลักษณะ : ดีไซน์เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน มีรูปทรงสีเหลี่ยมหรือรูปทรงอื่นๆที่มีความเรียบง่าย ปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบและความต้องการ จุดเด่นของเตียงนอนสไตล์มินิมอล-มูจิ จะมีความสูงที่น้อยกว่าเตียงนอนทั่วๆไป และมีการเสริมฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประโยชน์เข้าไป เช่น เพิ่มลิ้นชักเก็บของใต้เตียงนอน ทำให้การตกแต่งภายในห้องนอน มีความเรียบร้อย เป็นระเบียบ และสวยงามมากขึ้น

วัสดุและโทนสี : เตียงนอนบิ้วอินจะต้องผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน โทนสีส่วนใหญ่จะเป็น สีน้ำตาลลายไม้ 

 

ชั้นวางทีวีบิ้วอิน

ลักษณะ : มีดีไซน์องค์ประกอบของเส้นตรง เพื่อให้รู้สึกถึงความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน เข้ากับสไตล์มินิมอล

วัสดุและโทนสี : ชั้นวางทีวีบิ้วอินสไตล์มินิมอล-มูจิ ส่วนใหญ่ดีไซน์จะเน้นโทนสี ขาว ครีม และ น้ำตาล หรือ สีเอิร์ธโทน ก็ได้เช่นกัน และวัสดุปิดผิวที่ใช้มักจะใช้เป็นลามิเนตลายไม้สีอ่อน เช่น  ตัดกับสีพื้น ให้เข้ากับสไตล์มินิมอล เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน จุดเด่นของชั้นวางทีวีบิ้วอินจะมีการดีไซน์ที่พอดีกับพื้นที่ และเป็นส่วนที่ทำให้ห้องนั่งเล่นที่บ้านดูมีเสน่ห์มากขึ้น

 

ตู้เสื้อผ้าบิ้วอิน


ลักษณะ : ตู้เสื้อผ้าสไตล์มินิมอล-มูจิ มีการออกแบบในลักษณะเรียบง่ายโดยไม่มีรายละเอียดหรือการตกแต่งที่ซับซ้อน เน้นความกระชับและความสะดวกในการใช้งาน ออกแบบให้มีการจัดเก็บที่เรียบง่าย มีชั้นวางหรือลิ้นชักเพียงพอในการจัดเก็บเสื้อผ้า

วัสดุและโทนสี : เน้นสีเนื้อไม้ธรรมชาติ ซึ่งช่วยให้ตู้เสื้อผ้าดูสะอาด อ่อนโยน และเข้ากับสไตล์ออกแบบทั่วไป อีกทั้งยังมีตู้เสื้อผ้าสไตล์มินิมอล-มูจิที่มาในสีสันสดใส เช่น สีฟ้าหรือสีเขียวอ่อน ซึ่งช่วยเพิ่มความสดชื่นและความสว่างของห้องนอน

 

เคาน์เตอร์ครัวบิ้วอิน

ลักษณะ : เคาน์เตอร์ครัวสไตล์มินิมอล-มูจิ (Minimalist-Muji) เป็นแนวครัวที่ออกแบบในสไตล์มินิมอลิสต์ที่มีลักษณะเรียบง่าย ล้ำหน้า และไม่มีการตกแต่งหรูหราหรือซับซ้อนมากนัก 

วัสดุและโทนสี : โทนสีอ่อน และ สีธรรมชาติ เช่น สีขาว สีเทา หรือสีไม้ธรรมชาติ ซึ่งช่วยให้ครัวดูบรรยากาศเงียบสงบและเป็นระเบียบ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สนใจงาน บิ้วอิน ออกแบบตกแต่งภายใน ติดต่อสอบถามใช้บริการกับเราที่

LINE : @imaginegroup

FB : www.facebook.com/imaginegroupkorat

เบอร์โทร์ : 090-2362271, 081-9764222, 083-464-5449, 044-063-872

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้