ห้องนอนสไตล์เกาหลี

ห้องนอนสไตล์เกาหลี

ในบรรดาพื้นที่ต่างๆภายในบ้านทั้งหมด "ห้องนอน" คงเป็นสถานที่อันดับแรกที่ทุกคนมักจะใส่ใจในรายละเอียดมากเป็นพิเศษ
เพราะพื้นที่ดังกล่าวคือ safe zone ที่เราจะรู้สึกปลอดภัยมากที่สุด (ไม่อย่างนั้นเราจะนอนหลับอย่างสนิทใจได้อย่างไร ^^')

ในครั้งนี้แอดมินจะพามาทำความรู้จักกับห้องนอนตามแบบฉบับของ K-Serie หรือห้องนอนสไตล์เกาสหลี ซึ่งจะมีความ unique
และเราจะตกแต่งในสไตล์นี้ได้อย่างไรนั้น มาติดตามกันได้เลยค่ะ


โทนสี

เลือกใช้สีห้องนอนและของตกแต่งด้วยสี Earth Tone ที่ไม่ฉูดฉาด เช่น สีครีม สีน้ำตาลอ่อน สีเขียวตุ่นๆ เป็นต้น คู่กับสีขาว จะทำให้ห้องนอนดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

ต้นไม้


สำหรับการตกแต่งห้องนอนให้มินิมอลสไตล์เกาหลีก็คือการปลูกต้นไม้นั่นเอง นอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังเป็นการเพิ่มพลังธรรมชาติให้กับห้องนอนเรียบๆ ได้อีกด้วย

วัสดุ


ของใช้และของประดับตกแต่งประเภทงานสาน หรือไม้สีอ่อน จะให้ห้องดูมีความอบอุ่นเกาหลีๆ เพิ่มขึ้น เช่น ตะกร้าผ้าหวาย เก้าอี้ไม้ โคมไฟไม้ ชั้นไม้สีอ่อน เป็นต้น 

การจัดวาง



วางฟูกนอนและของประดับห้องไว้กับพื้น จะทำให้มีความมินิมอลมากขึ้น ทั้งยังเป็นการลดเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นออกไปได้ แถมใครนอนดิ้นก็หมดกังวลเรื่องตกเตียงได้ด้วย

กระจก


การวางกระจกแผ่นใหญ่ซักบานในห้อง จะช่วยหลอกตาทำให้ห้องดูกว้างและโปร่งขึ้น เหมาะมากสำหรับคนที่ห้องนอนเล็ก จะใช้เป็นกระจกแขวนผนังหรือตั้งพื้นเต็มตัวก็ได้ แต่ถ้าเลือกกระจกแบบแขวนแนะนำให้เลือกที่มีขนาดใหญ่ซักเล็กน้อยค่ะ 

อีกสิ่งหนึ่งที่แอดมินอยากบอกสำหรับการตกแต่งในสไตล์นี้เป็นพิเศษก็คือ ยิ่งในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ความรู้สึกและบรรยากาศที่อบอวลของเทศกาลเฉลิมฉลองจะยิ่งอบอวลและดื่มด่ำเพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียวเชียวค่ะ ♥

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(ติดต่อสอบถาม ใช้บริการกับเราที่)

LINE : @imaginegroup

FB : www.facebook.com/imaginegroupkorat

เบอร์โทร์ : 090-2362271, 081-9764222, 083-464-5449, 044-063-872

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้