เปลี่ยนบรรยากาศมุมทำงานที่บ้าน ยุค WFH

เปลี่ยนบรรยากาศมุมทำงานที่บ้าน ยุค WFH

10 ไอเดีย มุมทำงานเก๋ๆในช่วง Work from home เพื่อการทำงานให้มีประสิทธิภาพในการ Stay At Home

ด้วยสถานการณ์แบบนี้และดูเหมือนว่าอาจจะต่อเนื่องไปอีกยาวนาน วันนี้เรามาเสนอการตกแต่งพื้นที่ทำงานในบ้านให้มีความสุขในการทำงาน ปรับบ้านให้เข้าสู่โหมด Work From Home กันหน่อยเนอะ

มุมทำงานโทนสีฟ้า

ให้ความรู้สึกอิสระ สำหรับมุมทำงานโทนสีฟ้า ที่มีการจัดตกแต่งในแบบเรียบง่าย ด้วยการเล่นโทนสีระหว่างฟ้า – ขาว ที่ทำให้มุมนี้ดูมีมิติมากขึ้น โดยโทนสีฟ้ายังช่วยกระตุ้นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ได้อีกด้วยนะคะ

มุมทำงานโทนสีขาว

ปลอดโปร่ง สบายตา ในการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่สามารถแต่งตามกันได้ง่ายๆ โดยการใช้โทนสีขาวเป็นหลัก พร้อมตกแต่งด้วยของตกแต่งเก๋ๆ เพียงเท่านี้ก็ได้มุมทำงานน่านั่งกันแล้วค่ะ

มุมทำงานบรรยากาศอบอุ่น

เน้นความอบอุ่น ที่ได้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งโดยเน้นวัสดุไม้เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ซึ่งยังคงความสบายตาไว้ได้เป็นอย่างดีด้วยการจับคู่กับโทนสีขาวค่ะ

มุมทำงานโดดเด่นด้วยการตกแต่งผนัง

สดใส น่ารัก ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สำหรับการตกแต่งบริเวณผนัง ที่ให้ความโดดเด่น สะดุดตาได้เป็นอย่างดี ซึ่งการตกแต่งสามารถทำได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นการติดวอลเปเปอร์ และการเพ้นท์ ซึ่งขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลค่ะ

นั่งทำงาน พร้อมชมวิวทิวทัศน์

มุมทำงานและอ่านหนังสือ ที่อยู่ใกล้กับหน้าต่าง ในช่วงระหว่างที่อยู่ในมุมนี้จะสามารถมองออกไปเห็นวิวภายนอกได้สุดลูกหูลูกตา เป็นอีกมุมที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และไม่ทำให้เครียดกับการทำงานค่ะ

มุมทำงานกลิ่นอายธรรมชาติ


การทำงานที่เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งต้นไม้ต่างๆ พร้อมกระถางต้นไม้เก๋ๆ เปิดรับแสงอ่อนๆ อีกสักนิด เพียงเท่านี้ ก็ได้มุมนั่งทำงานสุดชิลแล้วค่ะ

มุมทำงานโทนสีกรม

เน้นความเรียบง่าย ด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ที่มีการผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและความเป็นธรรมชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สามารถแต่งตามกันได้ง่ายๆ ค่ะ

มุมทำงานโทนสีชมพู

สำหรับห้องนี้ Infinity Design ผ้าม่าน เชื่อว่าสาวๆ ต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน ด้วยการตกแต่งบริเวณผนังในโทนสีชมพู พร้อมเพิ่มลูกเล่นบริเวณผนังด้านข้างในแบบปูนเปลือย โดยเฟอร์นิเจอร์ได้เลือกใช้เป็นโทนสีขาว – ดำ จึงไม่ทำให้มุมทำงานนี้ดูหวานจนเกินไปค่ะ

มุมทำงานแบบพื้นที่จำกัด

สำหรับห้องเพื่อนๆ ที่มีพื้นที่น้อยขอแนะนำวิธีนี้เลย  ง่ายต่อการใช้งาน  และยังช่วยประหยัดพื้นที่อีกด้วย พร้อมเพิ่มลูกเล่นเข้าไปอีกสักนิดบริเวณผนังด้วยของตกแต่งเก๋ๆค่ะ

มุมทำงานโทนสีเขียว

เรียบง่าย น้อยแต่เก๋  เพราะได้เน้นความโดดเด่น สะดุดตา ด้วยการตกแต่งผนังในโทนสีเขียว ที่ได้มีการเพิ่มลูกเล่นให้ดูไม่ธรรมดาในรูปแบบสามเหลี่ยม ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

รักษาสุขภาพกายกันแล้ว ก็อย่าลืมรักษาสุขภาพใจกันด้วยนะคะ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(ติดต่อสอบถาม ใช้บริการกับเราที่)

LINE : @imaginegroup

FB : www.facebook.com/imaginegroupkorat

เบอร์โทร์ : 090-2362271, 081-9764222, 083-464-5449, 044-063-872

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้