แต่งบ้านสไตล์ Modern Tropical

แต่งบ้านสไตล์ Modern Tropical

แต่งบ้านสไตล์ Modern Tropical เทรนด์นี้กำลังมา

หากต้องการทำการตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และเข้ากับสภาพภูมิอากาศในบ้านเรา คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการตกแต่งสไตล์ Modern Tropical นั้นตอบโจทย์เป็นอย่างมากและที่สำคัญคือการตกแต่งสไตล์นี้กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ด้วยเอกลักษณ์สำคัญของ การออกแบบ Modern Tropical คือ การสร้างสเปซที่โปร่งโล่งขนาดใหญ่ด้วยเส้นสายการออกแบบที่เรียบง่าย คำนึงถึงสภาพอากาศ และภูมิประเทศเป็นปัจจัยหลัก โดยมีหลักการง่ายๆในการตกแต่งดังนี้

 

โปร่ง โล่ง ลมผ่านง่าย

ด้วยสเปซที่เปิดโล่งและพื้นที่ต่างๆภายในบ้านต้องประสานกัน โดยเชื่อมส่วนภายในและภายนอกให้ดูเป็นพื้นที่ที่ต่อเนื่องกัน โดยมีช่องลมให้สามารถไหลผ่านเข้าสู่ตัวบ้านและเปิดรับแสงธรรมชาติ

 

เลือกใช้สีเอิร์ธโทน

เพื่อให้เกิดความกลมกลืนกับธรรมชาติ ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์รวมถึงสีของผนังหรือ wallpaper ก็ควรจะเป็นสีที่มีความคล้ายคลึงกับธรรมชาตินั่นก็คือไม่ผ่านการปรุงแต่งมากจนเกินไป ซึ่งเป็นโทนสีที่สว่างสดใส เพื่อให้ Mood and Tone ของห้องดูอบอุ่น สบายตาและดูมีชีวิตชีวา เช่นสี ขาว เหลือง เขียว ครีม น้ำตาล เป็นต้น

 

ตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติ

เราสามารถหาวัสดุจากธรรมชาติได้ง่าย เช่น นำไม้ไผ่มาทำเป็นม่านบังแสง เฟอร์นิเจอร์หวายหรือตะกร้าสาน หรือเครื่องปั้นดินเผาก็สามารถนำมาตกแต่งได้ด้วยเช่นกัน

 

เพิ่มพื้นที่สีเขียว

 

การเป็นส่วนหนึ่งร่วมกับธรรมชาติ สามารถกล่อมเกลาให้จิตใจเราสงบร่มเย็น มีสติในการใช้ชีวิตได้ดีทีเดียวค่ะ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(ติดต่อสอบถาม ใช้บริการกับเราที่)

LINE : @imaginegroup

FB : www.facebook.com/imaginegroupkorat

เบอร์โทร์ : 090-2362271, 081-9764222, 083-464-5449, 044-063-872

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้